FANDOM

Da-Garn
Da-Garn

Tên:

Da-Garn

Chủng Tộc:

Yuusha Robot

Tổ Chức:

Saikyou Yuusha Robot Gundan,Địa Cầu Dũng Sĩ

Dạng Biến Thân:

Xe cảnh sát

Danh Hiệu:

Kỵ Sĩ Làm Trong Sạch Trái Đất

Vũ Khí:

Da-Garn Magnum

Dạng Hợp Thể:

Da-Garn X

Da-Garn là con của Trái Đất (Earth-O)Primus. Trước kia anh là đệ của Seiji Takasugi, giờ đây Burning Convoy là đại ca của anh.

Tính Cách Sửa đổi

Da-Garn có tính tình tuy du côn nhưng không tàn ác. Anh rất tôn trong đại ca của mình và làm mọi cách để bảo vệ đại ca và các anh em. Anh cũng rất mong muốn có bạn gái như các anh em khác.

Sức Mạnh Và Kỹ Năng Sửa đổi

Da-Garn sỡ hửu kỹ năng chiến đấu cực kỳ cao. Anh từng đánh bại Exkaiser trong một trận so tài giữa cả hai. Vũ khí của anh là Da-Garn Magnum, một khẩu súng lục bắn năng lượng. Ngoài ra trong cơ thể của anh cũng được trang bị rất nhiều vũ khí như:

Da-Garn Napalm: Tên lữa Napalm được bắn ra từ ba cái sọc vàng bên phải ngực.

Da-Garn Flamer: Lữa được phun ra từ ba cái sọc vàng.

Da-Garn Bomber: Hai cái bánh xe trên cánh tay anh là hai quả bom

Tiểu Sử Sửa đổi

Da-Garn là một dũng sĩ được sinh ra trên Earth-O. Vũ trụ của anh vốn từng thuộc một bộ Anime do Tomino viết. Khi mà Ohboss tấn công hành tinh cũ của anh thì anh đã trở thành thần nhờ sự đồng tâm của cả Trái Đất và Gaia nhưng vẫn phải hy sinh cùng các anh em của mình. Thế nhưng đại ca đương thời của anh là Seiji Takasugi lại không chịu được sự mất mát này nên đã cùng Takara đi đến vũ trụ Quadwal 293.8 Iota để đấm chết Tomino. Sau đó Seiji tự viết lại kịch bản của câu chuyện. Trong kịch bản mới này thì Da-Garn đã không chết mà được Primus ban cho toàn bộ sinh mệnh lực của tộc Cybertronian. Anh đã trở thành một vị thần nhưng lại chia sẽ toàn bộ thần lực cho các anh em. Sau khi hạ Ohboss thì anh đã trốn sang vũ trụ Mahou Shoujo.

Ở trên vũ trụ Mahou Shoujo thì anh trở thành bạn thân của Dran và cùng với người bạn mới của mình đánh bại quân của Time Space Administrative Bureau. Trong sự cố một con Witch tấn công Clover Town thì anh được Burning Convoy đánh thức.